93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Trải Nghiệm Mùa Đông Tuyệt Vời tại Xứ Sở Kangaroo

  • 05/06/2024

Nhắc đến mùa đông là chúng ta nhớ đến khung cảnh lạnh lẽo, cảnh vật ảm đạm và nhịp sống như ngưng lại. Thế nhưng mùa đông ở Úc lại chính là thời điểm mà mọi người vô cùng háo hức. 

Mùa đông ở Úc diễn ra vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8, đây là thời điểm mà phần lớn đất nước trải qua những tháng lạnh nhất trong năm. Tuy nhiên, do vị trí địa lý nằm ở Nam bán cầu, mùa đông ở Úc có nhiều điểm khác biệt so với các nước ở Bắc bán cầu. Một trong những đặc điểm nổi bật của mùa đông ở Úc là nhiệt độ trung bình dao động từ 10-15 độ C, thậm chí có nơi chỉ từ 5-10 độ C. Khi mùa đông chạm ngõ, nhiệt độ trung bình ở Tasmania khoảng từ 6⁰C (ban đêm) đến 15⁰C (ban ngày). Các thành phố lớn như Sydney và Melbourne cũng khá lạnh nhưng không bằng hai nơi kia. Điều này khá ấm so với các nước ở Bắc bán cầu, do đó nhiều du khách vẫn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ, đạp xe hay picnic. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các vùng miền núi như Thung lũng Snowy sẽ có nhiệt độ thấp hơn và có khả năng xuất hiện tuyết rơi.

 

Trong suốt mùa đông, trên các sườn núi tuyết của bang Victoria mở ra khung cảnh tuyệt đẹp. Trong đó, khu Mt.Buller nằm trên độ cao 1800m so với mực nước biển là điểm đến lý tưởng với những sườn đồi, cánh rừng phủ tuyết trắng xóa. Ngoài trượt tuyết trên những con đường dài thoai thoải, bạn còn có thể chơi đắp tuyết, ném tuyết, nhảy từ trên cao xuống với dây lò xo, hoặc đi cáp treo ngắm toàn cảnh Mt.Buller đẹp như tranh. Falls Creck và Mt. Hotham cũng là những đoạn đường trượt tuyết với những thắng cảnh tuyệt đẹp. Hoặc đến biển vào mùa đông cũng là một trải nghiệm thú vị.

 

Không chỉ vậy, đây còn là thời điểm của các lễ hội đặc sắc diễn ra như lễ hội Giáng sinh tháng 7, lễ hội ánh sáng VIVID Live – Sydney, ngắm cá voi tại Coast bang New South Wales, lễ hội ẩm thực Sông Margaret – Bang Tây Úc, Lễ Hội Mùa Đông cực kỳ nổi tiếng ở Blue Mountains, triển lãm nghệ thuật độc đáo Lễ Hội Mùa Đông Alpine … Có thể nói mùa đông ở nước Úc có rất nhiều những lễ hội hấp dẫn. 

 

Ngoài ra, mùa đông còn là thời điểm lý tưởng để tham quan các địa danh nổi tiếng của Úc mà không bị chen lấn bởi quá đông du khách. Các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát... đều hoạt động bình thường và sẵn sàng chào đón du khách. Đây cũng là thời điểm thưởng thức các món ẩm thực mùa đông như súp, lẩu, món nướng...

Với khí hậu ấm áp, thiên nhiên tươi đẹp và những hoạt động hấp dẫn, mùa đông ở Úc chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

*VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT*

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline: 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo