93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám Phá Mùa Hè Rực Rỡ Tại Xứ Sở Phù Tang - Nhật Bản

  • 05/06/2024

Du lịch Nhật Bản vào mùa hè đã trở thành xu hướng được nhiều du khách quốc tế ưa chuộng. Khí hậu ấm áp, dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ trong sắc hoa và bầu không khí náo nhiệt của các lễ hội truyền thống sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Mùa hè ở Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 5 đến gần cuối tháng 8. Nhiệt độ trung bình vào ban ngày khoảng 22℃ – 23℃ với độ ẩm cao. Tháng 7 và tháng 8 thời tiết oi nóng hơn nhưng vẫn khá dễ chịu với nền nhiệt khoảng 30℃. Mùa hè ở Việt Nam và Nhật Bản khá tương đồng, tuy nhiên so với Việt Nam, mùa hè Nhật Bản có phần dễ chịu hơn.

 

Mùa hè ở xứ sở phù tang Nhật Bản là thời gian diễn ra hàng loạt các lễ hội truyền thống sôi động, nổi bật như Lễ hội pháo hoa Sumidagawa ở Tokyo, Lễ hội Gion ở Kyoto hay Lễ hội Tanabata ở Sendai. Những lễ hội này không chỉ mang đậm văn hóa Nhật Bản mà còn thu hút đông đảo du khách tham gia với những tiết mục múa lân, trình diễn pháo hoa, treo những nguyện ước lên cành tre... Trong thời gian này, khắp các con phố tại Nhật Bản sẽ sáng bừng và rực rỡ với những ánh đèn, những dãy đèn lồng sặc sỡ,… Dù bạn đang ở bất cứ đâu tại Nhật Bản, bạn cũng sẽ có cơ hội bắt gặp một Lễ hội hoặc sự kiện ở gần đó trong suốt những tháng mùa hè.

 

Ngoài những lễ hội truyền thống, mùa hè ở Nhật Bản còn là thời điểm hoa nở rực rỡ, nổi bật là hoa sen, hoa dâm bụt, hoa cẩm tú cầu... Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên Nhật Bản khi được chiêm ngưỡng những cánh hoa rung rinh trong gió.

 

Không chỉ có những lễ hội truyền thống và vẻ đẹp của hoa lá, mùa hè Nhật Bản còn là dịp để du khách khám phá các địa danh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, lăng miếu Sensoji, đền thờ Meiji... cũng như thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc mang đậm hương vị Nhật Bản.

 

Một số hoạt động không thể bỏ lỡ mùa hè này

- Du ngoạn Núi Phú Sĩ

Mùa hè được xem là thời điểm vàng cho hoạt động chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ. Vào mỗi mùa hè, những người đi bộ đường dài trên khắp thế giới sẽ đến Nhật để thực hiện chuyến đi bộ đường dài lên đỉnh núi. 

 

- Chìm đắm trong sắc hoa rực rỡ mùa hè Nhật Bản

Bạn có thể ghé thăm công viên hoa Hamamatsu – công viên phức hợp với hơn 3000 loài hoa, nổi bật với vẻ đẹp của hoa tulip, hoa đỗ quyên, hoa diên vĩ, hoa cẩm tú cầu,… đặc biệt là Hoa Tử Đằng vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Hoặc tham gia lễ hội Hoa Chi Anh – Fuji Shibazakura để thưởng lãm vẻ đẹp của những cánh đồng xung quanh Núi Phú Sĩ khi khoác lên mình màu hồng, trắng và tím của loài Hoa Chi Anh tuyệt sắc. 

- Ghé thăm các ngôi làng cổ và chụp hình trong trang phục truyền thống

Một số ngôi làng cổ mà bạn có thể chọn dừng chân trải nghiệm như: làng cổ Shirakawa, làng cổ Ogimachi, làng cổ Suganuma,…  và đặc biệt là làng cổ Oshino Hakkai nơi được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

 

- Mua sắm thả ga tại các khu mua sắm nổi tiếng ở Nhật Bản

Một số ngôi làng cổ mà bạn có thể chọn dừng chân trải nghiệm như: làng cổ Shirakawa, làng cổ Ogimachi, làng cổ Suganuma,…  và đặc biệt là làng cổ Oshino Hakkai nơi được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

 

Thưởng thức những món ăn đặc trưng mùa hè 

Bên cạnh các món kem, nước ép trái cây thì bạn cũng có thể chọn thưởng thức các món mì lạnh cực hấp dẫn, trong đó có mì somen. Hai món ăn được người dân Nhật Bản ưa chuộng vào mùa hè là đá bào kakigori và bánh dày rắc bột đậu rang warabi mochi.

 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại, cùng với vẻ đẹp tươi mới của mùa hè, Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo